Điều kiện đổi trả và hoàn tiền

  • Sản phẩm bị lỗi từ phía nhà sản xuất (hỏng hóc, đổ vỡ, bị lỗi kỹ thuật…).
  • Sản phẩm bị hư hỏng do quá trình vận chuyển của nhân viên giao hàng.
  • Sản phẩm đã hết hoặc gần hết thời hạn sử dụng.
  • Sản phẩm không đúng như yêu cầu của khách hàng do Giggle soạn sai sản phẩm.
  • Sản phẩm không phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Trường hợp không áp dụng đổi trả, hoàn tiền

  • Giggle sẽ từ chối đổi trả và hoàn tiền nếu sản phẩm không phải mua tại Website này hoặc các sàn TMĐT mà Giggle tham gia.

Phương thức đổi trả và hoàn tiền

Giggle nhận đổi trả sản phẩm hoặc hoàn tiền theo đúng quy định nêu trên cho khách hàng. Khách hàng cần phải thông báo cho nhân viên của Giggle lý do đổi trả và địa chỉ, số điện thoại liên lạc chính xác để Giggle có thể thực hiện quy trình đổi trả sản phẩm một cách nhanh chóng nhất.

Chi phí gửi hàng đổi trả

Giggle sẽ chịu chi phí gửi hàng đổi trả cho khách hàng.

Hình thức hoàn tiền

Sau khi chấp nhận hoàn tiền sản phẩm, Giggle sẽ hoàn tiền cho quý khách thông qua tài khoản ngân hàng. Thời gian hoàn tất thủ tục hoàn tiền: từ 1 – 2 ngày làm việc.